Remember me
Don't have an account? Register Now
My Booking
View/ Print/Cancel Your Booking without Signing in
Submit

Quick Links


Về BedLinker.com

Được thành lập từ năm 2017, BedLinker.com là sàn giao dịch thương mại điện tử B2B đầu tiên và duy nhất dành cho lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Việt Nam. Công ty chúng tôi đặt trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chúng tôi cam kết xây dựng một sàn giao dịch mở, nơi các công ty du lịch được kết nối trực tiếp tới lượng lớn khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhiều loại hình lưu trú khác. Giờ đây các công ty du lịch có thể dễ dàng kiểm tra và đặt phòng ngay lập tức với khách sạn ưa thích của mình thông qua BedLinker.com.

Chúng tôi có Bộ phận Hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng luôn sẵn sang giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ các khách hàng.


Chúng tôi đem đến những gì?

Bộ sưu tập các khách sạn

Dù cho bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở thành phố hay một khu nghỉ dưỡng biển cho khách hàng của mình, chúng tôi đem đến cho bạn một bộ sưu tập tuyệt vời các khách sạn và các khu nghỉ dưỡng được chọn lựa kỹ lưỡng.

Giá cạnh tranh

Nhờ được kết nối trực tiếp với các khách sạn, bạn có thể tiết kiệm được chi phí trung gian để tạo ra những báo giá hấp dẫn hơn cho khách hàng và giành được nhiều thành công hơn.

Xác nhận ngay lập tức

Bạn không cần mất thời gian cho các quy trình đặt phòng truyền thống với email và fax, bạn có thể kiểm tra và xác nhận đặt phòng ngay lập tức để không để mất bất cứ khách hàng tiềm năng nào.

Không có phụ phí

Chúng tôi không thu bất kỳ chi phí hoa hồng hay chi phí xử lý giao dịch nào khác khi bạn đặt phòng qua BedLinker.com.

Bảo mật đặt phòng và thanh toán

Với nền tang công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin đặt phòng và thông tin thanh toán của bạn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt phòng qua chúng tôi.

Chăm sóc khách hàng

Chúng tôi cam kết dịch vụ khách hàng thông qua Bộ phận Hỗ trợ và Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.




CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1.Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà BedLinker.com cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để BedLinker.com liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.


2.Phạm vi sử dụng thông tin

Khi Thành viên đăng ký tài khoản trên SGD TMĐT BedLinker.com, Công ty có thể sử dụng và xử lý Thông tin Cá nhân của khách hàng cho việc kinh doanh và các hoạt động của Công ty, bao gồm, nhưng không giới hạn, các mục đích sau đây (“Mục đích”):

Chuyển tiếp đơn hàng từ Thành viên đến đối tác nơi mà Thành viên cần đặt lịch thuê phòng, không gian trống để họp, tổ chức sự kiện;

Thông báo về việc đặt lịch và hỗ trợ khách hàng;

Xác minh sự tin cậy của Thành viên;

Cung cấp cổng thanh toán với các thông tin cần thiết để thực hiện các giao dịch nếu Thành viên lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến;

Để xác nhận và/hoặc xử lý các khoản thanh toán theo Thỏa thuận;

Để thực hiện các nghĩa vụ của Công ty đối với bất kỳ hợp đồng nào đã ký kết với khách hàng;

Để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ theo Thỏa thuận;

Để xử lý việc tham gia của khách hàng trong bất kỳ sự kiện, chương trình khuyến mãi, hoạt động, các nghiên cứu, cuộc thi, chương trình khuyến mãi, các cuộc điều tra thăm dò, khảo sát hoặc các hoạt động khác và để liên lạc với khách hàng về sự tham gia của khách hàng tại đây;

Để xử lý, quản lý, hoặc kiểm chứng yêu cầu sử dụng Dịch vụ của khách hàng theo Thỏa thuận;

Để phát triển, tăng cường và cung cấp những Dịch vụ được yêu cầu theo Thỏa thuận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng;

Để xử lý bất kỳ khoản bồi hoàn, giảm giá và/hoặc các khoản phí theo quy định của Thỏa thuận;

Để tạo điều kiện hoặc cho phép bất kỳ sự kiểm tra có thể được yêu cầu theo Thỏa thuận;

Để trả lời các khúc mắc, ý kiến và phản hồi từ khách hàng;

Để phục vụ các mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu giữ cơ sở dữ liệu;

Để phục vụ các mục đích phát hiện, ngăn chặn và truy tố tội phạm;

Để Công ty thực hiện các nghĩa vụ theo pháp luật;

Để gửi cho khách hàng các thông báo, bản tin, cập nhật, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, ưu đãi đặc biệt, lời chúc vào các ngày lễ từ phía Công ty, đối tác, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ hoặc;

Để thông báo và mời khách hàng tới dự các sự kiện hoặc các hoạt động do Công ty, đối tác, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ tổ chức;

Để chia sẻ Thông tin cá nhân của khách hàng với nhóm các công ty liên quan của Công ty bao gồm các công ty con, công ty liên kết và/hoặc các tổ chức thuộc quyền đồng kiểm soát của công ty mẹ của tập đoàn (“Tập đoàn”) và với các đại lý, các nhà cung cấp bên thứ ba của Công ty và của Tập đoàn, các nhà phát triển, quảng cáo, đối tác, công ty sự kiện hoặc nhà tài trợ có thể liên hệ với khách hàng vì bất kỳ lý do gì.


3. Thời gian lưu trữ thông tin

SGD TMĐT BedLinker.com sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Thành viên cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Thành viên hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.


4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần BedLinker

Địa chỉ: Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 3838 5638

Email: info@bedlinker.com


5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu BedLinker.com thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BedLinker.com sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: info@bedlinker.com


6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên BedLinker.com được BedLinker.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của BedLinker.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, BedLinker.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của BedLinker.com.

Ban quản lý BedLinker.com yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán,v.v… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý BedLinker.com không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.


7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin khách hàng bị sử dụng trái với mục đích đã thông báo với khách hàng:

Khi khách hành cho rằng thông tin của họ được sử dụng trái với mục đích mà ban quản lý sàn giao dịch đã thông báo với khách hàng, Khách hàng có thể gửi trực tiếp yêu cầu tới địa chỉ:

Công ty Cổ phần BedLinker

Địa chỉ: Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 3838 5638 - Hotline: 0931 105 088

Email: info@bedlinker.com

Ban quản lý sàn giao dịch sẽ tiến hành xác minh thông tin và giải quyết yêu cầu của khách hàng ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu phản ánh.

Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là một trong các yêu cầu hàng đầu của Sàn giao dịch BedLinker.com.

Sàn giao dịch BedLinker.com có trách nhiệm bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sử dụng mọi biện thích hợp để bảo mật và bảo vệ các thông tin mà Khách hàng cung cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mọi truy cập trái phép được loại bỏ hoàn toàn.

Khách hàng được khuyến nghị cần nắm rõ các quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của sàn BedLinker.com. Tuy nhiên, khách hàng phải có trách nhiệm bảo vệ tài khoản của mình, không để đối tượng thứ 3 biết và sử dụng tài khoản cho các mục đích không phù hợp. Trường hợp này việc truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của BedLinker.com, BedLinker.com sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến việc đánh mất tài khoản và có những truy cập trái phép từ tài khoản bị đánh mất.



ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN


Các điều khoản và điều kiện này, đôi khi có thể được chỉnh sửa, sẽ áp dụng cho tất cả các dịch vụ trực tiếp hoặc gián tiếp (qua đối tác phân phối) của chúng tôi có trên mạng, qua bất kỳ thiết bị di động nào, qua email hoặc điện thoại. Bằng cách truy cập vào, xem qua và sử dụng trang web của chúng tôi hay ứng dụng của chúng tôi thông qua bất kỳ kênh nào (từ đây về sau gọi chung là “trang web”) và/ hoặc bằng cách hoàn tất đặt dịch vụ, bạn thừa nhận và đồng ý đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với các điều khoản và điều kiện được nêu ra bên dưới (kể cả mục An toàn và Bảo mật).

Những trang này, nội dung và cơ sở vật chất của những trang này, cũng như dịch vụ đặt dịch vụ họp và khách sạn trực tuyến được cung cấp trên những trang này và thông qua trang web đều được sở hữu, điều hành và cung cấp bởi BedLinker.com và được cung cấp chỉ cho mục đích cá nhân & không mang tính thương mại của bạn, phụ thuộc vào các điều kiện và điều khoản được nêu ra bên dưới.


1. Định nghĩa

"BedLinker.com", "chúng tôi", hoặc "của chúng tôi" có nghĩa là BedLinker, công ty cổ phần, được thành lập theo luật pháp của Việt Nam và có địa chỉ đăng ký tại Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM.

"Kênh" có nghĩa là trang web và ứng dụng (di động) cung cấp Dịch vụ, được sở hữu, kiểm soát, quản lý, bảo trì và/ hoặc lưu trữ bởi BedLinker.com.

"Dịch vụ" có nghĩa là dịch vụ đặt dịch vụ trực tuyến (bao gồm các dịch vụ hỗ trợ thanh toán) cho nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau đôi khi được cung cấp trên Kênh bởi các Nhà cung cấp.

"Nhà cung cấp" có nghĩa là nhà cung cấp chỗ nghỉ (ví dụ: khách sạn, nhà nghỉ ven đường, căn hộ, nhà nghỉ B&B) và bất kỳ dịch vụ hay sản phẩm liên quan đến du lịch nào khác đôi khi được cung cấp để đặt trên Kênh.


2. Phạm vi Phục vụ của chúng tôi

Thông qua Kênh, chúng tôi (BedLinker.com và các đối tác phân phối của công ty) cung cấp kênh trực tuyến mà qua đó các Nhà cung cấp có thể quảng cáo phòng ở và dịch vụ của họ để khách đặt, và cũng qua đó khách vào Kênh có thể thực hiện đặt những dịch vụ như vậy. Bằng cách đặt dịch vụ qua BedLinker.com, bạn đã thiết lập mối quan hệ bằng hợp đồng (liên kết pháp lý) trực tiếp với Nhà cung cấp mà bạn đặt hoặc mua sản phẩm hay dịch vụ (nêu có). Từ thời điểm bạn thực hiện đặt dịch vụ, chúng tôi chỉ đóng vai trò duy nhất là cầu nối giữa bạn và Nhà cung cấp, chuyển giao các chi tiết đặt dịch vụ của bạn đến (các) Nhà cung cấp tương ứng và gửi đến bạn email xác nhận cho và thay mặt Nhà cung cấp.

Khi cung cấp các dịch vụ, thông tin mà chúng tôi đưa ra là dựa vào thông tin các Nhà cung cấp đã cung cấp cho chúng tôi. Vì vậy, các Nhà cung cấp được quyền truy cập vào mạng extranet, qua đó họ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc cập nhật tất cả thông tin về giá cả, tình trạng phòng trống và các thông tin khác hiển thị trên Kênh chúng tôi. Mặc dù chúng tôi sẽ sử dụng kỹ năng hợp lý và cẩn trọng trong khi thực hiện các dịch vụ của mình, chúng tôi sẽ không chứng minh, và không thể đảm bảo rằng, toàn bộ thông tin là chính xác, hoàn chỉnh hoặc đúng, cũng như chúng tôi không thể chịu trách nhiệm vì bất kỳ lỗi nào (bao gồm cả các lỗi đánh máy và lỗi thấy rõ), bất kỳ sự gián đoạn nào (dù là do hỏng hóc, sửa chữa, nâng cấp hay bảo trì (tam thời và/ hay một phần) nào của Kênh chúng tôi hoặc ngược lại), thông tin thiếu chính xác, gây hiểu lầm hoặc không thật hay không đưa ra thông tin. Mỗi Nhà cung cấp đều luôn chịu trách nhiệm về sự chính xác, hoàn chỉnh và đúng đắn của thông tin (miêu tả) (bao gồm cả giá và tình trạng phòng) hiển thị trên Kênh chúng tôi. Kênh chúng tôi không tạo thành và không nên được xem là sự giới thiệu hay xác nhận cho chất lượng, cấp độ phục vụ đánh giá hay xếp hạng (sao) của bất kỳ Nhà cung cấp nào có trên đó.

Dịch vụ của chúng tôi được tạo ra chỉ để sử dụng cá nhân và không mang tính thương mại. Vì vậy, bạn không được phép bán lại, liên kết sâu, sử dụng, sao chép, giám sát, phô trương, tải về hoặc sản xuất lại bất kỳ nội dung hoặc thông tin, phần mềm, sản phẩm hoặc dịch vụ nào có trên Kênh chúng tôi cho bất kỳ hoạt động / mục đích mang tính cạnh tranh hoặc thương mại nào.


3. Giá Cả

Giá trên Kênh chúng tôi mang tính cạnh tranh cao. Tất cả các mức giá là giá cho mỗi phòng trong toàn bộ đợt lưu trú của bạn và được hiển thị bao gồm thuế GTGT cùng tất cả các loại thuế khác (tuỳ thuộc vào sự thay đổi của các loại thuế này), trừ khi được nêu khác trên Kênh chúng tôi hoặc trong email/ vé xác nhận. Giá vé được áp dụng cho từng người hoặc nhóm và tùy theo thời hạn hiệu lực được hiển thị trên vé, nếu có. Thuế và phí áp dụng (bao gồm thuế thành phố/ du lịch) có thể được Nhà cung cấp thu trong trường hợp tính phí vắng mặt hay hủy đặt dịch vu. Chỗ nghỉ có thể tính thuế trên số tiền phạt trong trường hợp khách vắng mặt hoặc hủy đặt dịch vu.

Đôi khi trên Kênh chúng tôi có giá rẻ hơn cho đợt lưu trú cụ thể tại 1 chỗ nghỉ, sản phẩm hoặc dịch vụ; tuy nhiên, những mức giá được đưa ra bởi các Nhà cung cấp này có thể bao gồm các điểm hạn chế và điều kiện đặc biệt, ví dụ như không thể huỷ và không hoàn tiền. Vui lòng kiểm tra các chi tiết và điều kiện về sản phẩm, dịch vụ và đặt dịch vụ một cách thấu đáo để được biết về các điều kiện này trước khi thực hiện đặt dịch vụ của bạn.


4. An toàn và Bảo mật

BedLinker.com tôn trọng sự riêng tư của bạn. Vui lòng xem chính sách bảo mật và cookie của chúng tôi để biết thêm thông tin.


5. Không phí cộng thêm

Chúng tôi không thu phí dịch vụ của khách hàng, không giống như nhiều đơn vị khác, chúng tôi sẽ không thu phí Dịch vụ từ bạn hoặc thêm bất kỳ phí (đặt dịch vụ) bổ sung nào vào giá thuê phòng hội họp và phòng nghỉ.

Nhà cung cấp trả hoa hồng (là một tỷ lệ phần trăm nhỏ của giá sản phẩm (ví dụ: giá thuê phòng họp, giá hội họp, giá phòng)) cho BedLinker.com sau khi khách đã sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của Nhà cung cấp hay sau khi khách đã nghỉ tại (và thanh toán cho) chỗ nghỉ.


6. Thẻ tín dụng hay chuyển khoản:

Nếu phù hợp và có sẵn, một số Nhà cung cấp cho phép các đặt dịch vụ được thanh toán (một phần hoặc toàn bộ và như được nêu trong chính sách thanh toán của phòng hội họp và chỗ ở) cho Nhà cung cấp trong quá trình đặt dịch vụ theo phương thức thanh toán trực tuyến an toàn (tới giới hạn được cung cấp và hỗ trợ bởi ngân hàng của bạn). Đối với mộ số sản phẩm và dịch vụ nhất định, BedLinker.com hỗ trợ (thông qua các dịch vụ xử lý thanh toán bên thứ ba) việc thu thanh toán sản phẩm và dịch vụ tương ứng (ví dụ: dịch vụ hỗ trợ thanh toán) cho và thay mặt Nhà cung cấp (BedLinker.com không bao giờ đóng vai trò hay hoạt động như người sở hữu tài khoản ngân hàng trong hóa đơn. Việc thanh toán được thực hiện an toàn từ thẻ tín dụng/ ghi nợ hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đến tài khoản ngân hàng của nhà cung cấp phòng hội họp và chỗ nghỉ thông qua đơn vị xử lý thanh toán bên thứ ba. Bất kỳ thanh toán nào được chúng tôi hỗ trợ xử lý cho và thay mặt, và chuyển đến Nhà cung cấp sẽ, theo từng trường hợp, được tính là (một phần) thanh toán của giá đặt phòng bởi bạn cho sản phẩm hay dịch vụ tương ứng trong việc thanh toán cuối cùng (một phần) giá còn nợ và phải trả và bạn không thể khiếu nại về khoản tiền đó.

Đối với một số giá (không hoàn tiền) hoặc ưu đãi đặc biệt cụ thể, vui lòng lưu ý rằng Nhà cung cấp có thể yêu cầu thanh toán được thực hiện trước qua điện báo (nếu có) hoặc thẻ tín dụng, vì vậy thẻ tín dụng của bạn có thể được uỷ quyền trước hoặc trừ phí (đôi khi không có lựa chọn để hoàn lại tiền) ngay vào thời điểm thực hiện đặt dịch vụ. Vui lòng kiểm tra kỹ toàn bộ các chi tiết (đặt dịch vụ) của sản phẩm hoặc dịch vụ đã chọn một cách thấu đáo về những điều kiện nào như vậy trước khi thực hiện đặt dịch vụ. BedLinker.com sẽ không có trách nhiệm pháp lý hay có nghĩa vụ với bất kỳ giao dịch (ủy quyền, (cáo buộc) sai hoặc không được phép) thực hiện bởi Nhà cung cấp và bạn cũng sẽ không khiếu nại bất kỳ khoản tiền hợp lệ hoặc cho phép Nhà cung cấp trừ trên thẻ tín dụng của bạn (bao gồm giá trả trước, phí vắng mặt và hủy đặt dịch vụ).

Trong trường hợp các bên thứ 3 gian lận thẻ tín dụng hoặc sử dụng trái phép thẻ tín dụng của bạn, hầu hết các ngân hàng và công ty thẻ tín dụng sẽ chịu rủi ro và chi trả toàn bộ các chi phí do việc gian lận hay lạm dụng này gây ra, đôi khi có thể dẫn đến việc phải trả khoản khấu trừ.


7. Thanh toán trước, hủy đặt dịch vụ, vắng mặt và ghi chú

Qua việc thực hiện đặt dịch vụ với 1 Nhà cung cấp, bạn đã chấp nhận và đồng ý chính sách huỷ phòng và vắng mặt tương ứng của Nhà cung cấp đó, và về bất kỳ điều khoản và điều kiện (cung cấp dịch vụ) bổ sung nào của Nhà cung cấp đó mà có thể áp dụng cho đặt phòng của bạn hoặc trong thời gian bạn lưu trú (bao gồm ghi chú của Nhà cung cấp được hiển thị trên Kênh chúng tôi và các thông tin quan trọng tương ứng của Nhà cung cấp), bao gồm các dịch vụ được cung cấp và/ hoặc các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị cung cấp chỗ nghỉ đó (bạn có thể yêu cầu đơn vị chỗ nghỉ cung cấp các điều khoản và điều kiện cung cấp dịch vụ của họ). Chính sách huỷ đặt dịch vụ và vắng mặt chung của mỗi Nhà cung cấp được đăng trên Kênh chúng tôi ở các trang thông tin về Nhà cung cấp, trong quá trình đặt dịch vụ và trong email xác nhận hoặc phiếu (nếu có). Vui lòng lưu ý rằng một số giá dịch vụ hoặc ưu đãi đặc biệt không thể được huỷ bỏ hoặc thay đổi. Nhà cung cấp vẫn có thể thu thuế thành phố/ thuế du lịch trong trường hợp vắng mặt hoặc hủy đặt dịch vu có tính phí. Vui lòng kiểm tra kỹ toàn bộ các chi tiết (đặt dịch vụ) của sản phẩm hoặc dịch vụ đã chọn một cách thấu đáo về những điều kiện nào như vậy trước khi thực hiện đặt dịch vụ. Vui lòng lưu ý rằng đặt dịch vụ trong đó cần đặt cọc hoặc thanh toán trước (toàn bộ hoặc một phần) có thể bị hủy (mà không cần thông báo hoặc cảnh báo trước là việc thanh toán chưa được thực hiện) trong trường hợp (các) khoản tiền tương ứng (còn lại) không thể được thu đầy đủ vào ngày thanh toán đã định theo chính sách thanh toán được áp dụng bởi Nhà cung cấp và đặt dịch vụ. Chính sách hủy đặt dịch vu và thanh toán trước có thể thay đổi tùy theo loại phòng. Vui lòng đọc kỹ ghi chú và các thông tin quan trọng trong xác nhận đặt dịch vụ của bạn về những chính sách bổ sung có thể được áp dụng bởi Nhà cung cấp (ví dụ: về yêu cầu tuổi, đặt cọc đảm bảo, những điều kiện bổ sung/ hủy đặt dịch vụ dành cho đặt dịch vụ nhóm, giường phụ/ bữa sáng có tính phí, thú cưng/ các loại thẻ chấp nhận).

Nếu bạn muốn xem lại, chỉnh sửa hoặc huỷ đặt dịch vụ, vui lòng quay lại email xác nhận và theo hướng dẫn trong đó. Xin lưu ý rằng bạn có thể bị tính phí về việc huỷ đặt dịch vụ theo chính sách hủy đặt dịch vu, thanh toán (trước) và vắng mặt của nhà cung cấp chỗ ở hoặc không có quyền được hoàn lại bất kỳ khoản tiền nào đã trả (trước đó). Chúng tôi khuyên bạn nên đọc chính sách hủy đặt dịch vu, thanh toán (trước) hoặc vắng mặt của nhà cung cấp chỗ ở kỹ càng trước khi thực hiện đặt dịch vụ của mình và lưu ý luôn thực hiện thanh toán đúng thời hạn như được yêu cầu cho đặt dịch vụ tương ứng.

Nếu bạn đến trễ vào ngày nhận phòng hoặc đến vào ngày hôm sau, hãy thông báo (kịp thời/ngay) với Nhà cung cấp để họ biết khi nào bạn tới và tránh hủy đặt dịch vu hoặc tính phí vắng mặt (no-show). Bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi có thể giúp bạn thông báo với Nhà cung cấp, nếu cần thiết. BedLinker.com không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ nào liên quan đến việc bạn tới nhận phòng chậm hoặc hủy đặt dịch vu, hoặc phí vắng mặt mà Nhà cung cấp yêu cầu bạn thanh toán.


8. Thư từ và liên hệ trao đổi

Bằng việc hoàn tất đặt dịch vụ, bạn đã đồng ý nhận (i) email mà chúng tôi có thể gửi đến bạn không lâu trước ngày đến nơi của bạn, cung cấp cho bạn thông tin về điểm đến của bạn cũng như các thông tin và ưu đãi cụ thể (bao gồm cả những ưu đãi của bên thứ ba mà bạn đã chọn để nhận được những thông tin này) phù hợp với đặt dịch vụ cũng như điểm đến của bạn và (ii) email mà chúng tôi có thể gửi đến bạn ngay sau đợt lưu trú tại khách sạn, mời bạn hoàn tất đơn đánh giá dành cho khách của chúng tôi. Vui lòng xem chính sách bảo mật và cookie của chúng tôi để biết thêm thông tin về việc chúng tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào.

BedLinker.com khước từ bất kỳ nghĩa vụ hoặc trách nhiệm nào đối với bất kỳ liên hệ trao đổi với Nhà cung cấp trên hoặc thông qua kênh của mình. Bạn không có quyền liên quan đến bất kỳ yêu cầu hoặc thông tin trao đổi với Nhà cung cấp hoặc (dưới bất cứ hình thức nào) xác nhận việc nhận bất kỳ liên hệ trao đổi hoặc yêu cầu nào. BedLinker.com không thể đảm bảo rằng bất kỳ yêu cầu hoặc liên hệ trao đổi nào sẽ được (đầy đủ và kịp thời) nhận/ đọc, tuân thủ, thực hiện hoặc chấp nhận bởi Nhà cung cấp.

Để hoàn thành và đảm bảo đặt dịch vụ của bạn một cách hợp lệ, bạn cần phải sử dụng địa chỉ email chính xác. Chúng tôi không có nghĩa vụ hoặc chịu trách nhiệm (và không có nghĩa vụ để xác minh) đối với bất kỳ địa chỉ email sai hoặc sai chính tả hoặc không chính xác hoặc số điện thoại (di động) hoặc số thẻ tín dụng sai hoặc không chính xác.

Bất kỳ khiếu nại hoặc phàn nàn nào về BedLinker.com hoặc liên quan đến Dịch vụ phải được gửi đến kịp thời, trong vòng 30 ngày sau ngày dự định sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ (ví dụ: ngày trả phòng). Sau kỳ hạn 30 ngày, mọi khiếu nại hoặc phàn nàn có thể sẽ bị từ chối và người khiếu nại sẽ phải từ bỏ quyền nhận tiền bồi thường (cho chi phí hay hư hại).

Vì giá và tình trạng phòng trống luôn được điều chỉnh và cập nhật, chúng tôi khuyên bạn nên chụp lại màn ảnh khi thực hiện đặt phòng để hỗ trợ cho khiếu nại của mình (nếu cần).


9. Thứ hạng, chương trình ưu tiên, đánh giá sao và đánh giá của khách

Cài đặt mặc định của việc xếp hạng Nhà Cung Cấp trên Kênh chúng tôi là "Được giới thiệu" (hay tên nào đó tương tự) (“Xếp Hạng Mặc Định”). Để thuận tiện cho Quý vị, chúng tôi cũng có những cách khác để xếp hạng Nhà Cung Cấp. Xin lưu ý rằng Xếp Hạng Mặc Định được tạo ra qua hệ thống xếp hạng hoàn toàn tự động (thuật toán) và dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó không chỉ bao gồm sự phổ biến của một Nhà Cung Cấp đối với các khách hàng, mà còn bao gồm cả dữ liệu lịch sử của dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các dữ liệu nhất định liên quan đến đặt dịch vụ (số lượng đặt dịch vụ, hủy đặt dịch vụ, tỷ lệ chuyển đổi, v.v.). Việc thanh toán hoa hồng đúng hạn bởi Nhà Cung Cấp và số phần trăm hoa hồng cũng được bao gồm trong thuật toán. Tuy nhiên, đây là hai trong số vài yếu tố (nhưng chắc chắn không phải là yếu tố hàng đầu) trong việc Xếp Hạng Mặc Định.

Tại một số thành phố và vùng, BedLinker.com có chương trình đối tác ưu tiên, cho phép ưu tiên hiển thị những Nhà cung cấp nào thỏa mãn và duy trì các tiêu chí do chương trình đề ra, đứng đầu trong danh sách các Nhà cung cấp "Được giới thiệu" tại thành phố/ vùng đó. Các Nhà cung cấp ưu tiên có dấu "thumps-up" (ngón tay cái giơ lên), và để đổi lại với việc được xếp thứ hạng cao, Nhà cung cấp ưu tiên trả hoa hồng cao hơn. Chỉ có những Nhà cung cấp đáp ứng và duy trì được các tiêu chí chất lượng nhất định mới được xếp vào danh sách ưu tiên. Số ngôi sao sử dụng cho các chỗ nghỉ không phải là khách sạn (ví dụ: nhà nghỉ B&B) không tương ứng với hệ thống thứ hạng sao áp dụng với các khách sạn.

Đánh giá hoàn chỉnh của khách có thể được (a) tải lên trang thông tin của Nhà cung cấp tương ứng trên Kênh chúng tôi chỉ cho mục đích là thông báo cho các khách hàng (tương lai) ý kiến của Quý vị về (đẳng cấp) phục vụ và chất lượng của Nhà cung cấp, và (b) sử dụng và đăng lên (một phần hoặc toàn bộ) trên Kênh chúng tôi hoặc các kênh mạng xã hội, bản tin, khuyến mãi đặc biệt, ứng dụng hoặc những kênh khác do BedLinker.com sở hữu, điều hành, sử dụng hoặc quản lý (ví dụ cho mục đích tiếp thị, quảng bá hoặc cải thiện dịch vụ của chúng tôi) và do BedLinker.com toàn quyền quyết định. Chúng tôi bảo lưu quyền điều chỉnh, từ chối hoặc xoá bỏ các đánh giá theo suy xét của riêng chúng tôi. Đơn đánh giá dành cho khách nên được xem như một khảo sát và không bao gồm bất kể dạng ưu đãi, chào mời hoặc lợi tức (để thêm tính chất quảng cáo) nào nữa.


10. Khước từ quyền lợi

Tuỳ vào các giới hạn được quy định bởi những điều khoản và điều kiện này, và theo mức độ luật pháp cho phép, chúng tôi sẽ chỉ chịu trách nhiệm pháp lý cho các tổn hại trực tiếp mà Quý vị thật sự phải gánh chịu, chi trả hoặc phát sinh do thiếu sót có thể quy ra trong giao ước của chúng ta về các dịch vụ của chúng tôi, tối đa bằng tổng số tiền của chi phí đặt dịch vụ tổng cộng của Quý vị như đã định ra trong email xác nhận (dù là cho 1 trường hợp hay chuỗi các sự kiện có liên quan đến nhau).

Tuy nhiên, và đến mức độ luật pháp cho phép, chúng tôi hoặc bất kỳ văn phòng, giám đốc, nhân viên, người đại diện, công ty con, công ty thành viên, nhà phân phối, đối tác (phân phối) thành viên, người được cấp giấy phép, đại lý của chúng tôi hoặc bất kỳ ai khác có liên quan đến việc tạo ra, tài trợ, quảng bá, hay giúp trang web và các nội dung của nó hiện hữu sẽ chịu trách nhiệm pháp lý cho (i) bất kỳ mất mát hoặc tổn hại nào đặc biệt, do bị phạt, là hệ quả hay gián tiếp, việc mất sản xuất, mất lợi nhuận, mất thu nhập, mất hợp đồng, mất mát hoặc tổn hại đến sự tín nhiệm hoặc danh tiếng, mất quyền yêu cầu, (ii) bất kỳ sự thiếu chính xác nào liên quan đến thông tin (miêu tả) (bao gồm giá phòng, tình trạng phòng và đánh giá xếp hạng) của Nhà cung cấp có trên Kênh chúng tôi, (iii) các dịch vụ được cung cấp hay sản phẩm được chào bán bởi Nhà cung cấp hoặc các đối tác kinh doanh khác (iv) bất kỳ thiệt hại, mất mát hoặc tổn thất chi phí (trực tiếp, gián tiếp, là hệ quả hoặc do bị phạt) nào Quý vị phải chịu, phát sinh hay thanh toán, thi hành theo, xuất phát từ hoặc liên quan đến việc sử dụng, không thể sử dụng hoặc chậm trễ của Kênh chúng tôi, hoặc (v) bất kỳ sự tổn hại, thiệt mạng (con người), tổn thất về tài sản hoặc các tổn hại, mất mát hoặc hao tổn chi phí khác (trực tiếp, gián tiếp, đặc biệt, là hệ quả hoặc bị phạt) mà Quý vị phải chịu, phát sinh hay thanh toán, dù là do các đạo luật (về mặt pháp lý), sai sót, vi phạm, sơ suất (nói chung), cố tình làm sai, bỏ sót, không thực hiện nghĩa vụ, diễn đạt sai, việc làm gây hại hoặc nghĩa vụ pháp lý nghiêm ngặt bởi hoặc (hoàn toàn hay một phần) quy cho Nhà cung cấp hoặc bất cứ đối tác kinh doanh nào của chúng tôi (bao gồm nhân viên, giám đốc, viên chức, đại lý, đại diện hoặc các công ty thành viên của chỗ ở) mà sản phẩm hoặc dịch vụ của họ được làm cho có sẵn, cung cấp, quảng cáo (một cách trực tiếp hoặc gián tiếp) qua hoặc trên Kênh chúng tôi, bao gồm bất kỳ yêu cầu huỷ phòng (một phần), đặt dịch vụ quá tải, đình công, sự kiện bất khả kháng hoặc bất kỳ trường hợp nào khác nằm ngoài quyền kiểm soát của chúng tôi.

Dù Nhà cung cấp thu (hoặc đã thu) bạn tiền phòng, sản phẩm hoặc dịch vụ, hay nếu việc thanh toán tiền (phòng/ đặt dịch vụ) của bạn được chúng tôi hỗ trợ, bạn hiểu và đồng ý rằng trong mọi trường hợp, Nhà cung cấp luôn có trách nhiệm thu, giữ, gửi giấy báo chuyển tiền và trả khoản thuế tương ứng với tổng giá (phòng/ đặt dịch vụ) cho cơ quan thu thuế. BedLinker.com không có trách nhiệm pháp lý hay có nghĩa vụ phải gửi giấy báo chuyển tiền, thu, giữ hoặc trả thuế tiền (phòng/ đặt dịch vụ) cho đơn vị thu thuế tương ứng. BedLinker.com không đóng vai trò hay hoạt động như người sở hữu tài khoản ngân hàng trong hóa đơn (merchant of record) cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào cung cấp trên Kênh.

Bằng cách đăng tải ảnh chụp/ hình ảnh lên hệ thống của chúng tôi (ví dụ đăng kèm theo đánh giá chỗ nghỉ), bạn xác nhận, đảm bảo và đồng ý rằng bạn sở hữu quyền bản quyền của ảnh chụp/ hình ảnh đó và bạn đồng ý rằng BedLinker.com có thể sử dụng ảnh chụp/ hình ảnh đã đăng đó trên trang web (di động) và ứng dụng của mình, và trong các ấn phẩm xuất bản và tài liệu quảng cáo theo cách BedLinker.com cho rằng phù hợp. Bạn trao cho BedLinker.com quyền không độc quyền, toàn cầu, không thể thu hồi, vô điều kiện, vĩnh viễn và giấy phép sử dụng, tái sản xuất, hiển thị, sản xuất, phân phối, cấp phụ phép, truyền tin và làm cho có sẵn đối với ảnh chụp/ hình ảnh đó theo cách BedLinker.com cho là phù hợp. Bằng cách đăng tải những ảnh chụp/ hình ảnh này, người đăng (các) ảnh chấp nhận toàn bộ trách nhiệm pháp lý và đạo đức của tất cả và mọi khiếu nại pháp lý bất kỳ từ bên thứ ba bất kỳ (bao gồm, nhưng không giới hạn, chủ chỗ nghỉ) do việc BedLinker.com đăng và sử dụng những ảnh chụp/ hình ảnh đó. BedLinker.com không sở hữu hoặc ủng hộ các ảnh chụp/ hình ảnh được đăng. Tính chân thật, sự có giá trị và quyền sử dụng tất cả những ảnh chụp/ hình ảnh là do người đăng ảnh chịu trách nhiệm, và không phải là trách nhiệm của BedLinker.com. BedLinker.com khước từ mọi trách nhiệm và nghĩa vụ pháp lý đối với các hình ảnh được đăng. Người đăng ảnh phải đảm bảo rằng ảnh chụp/ hình ảnh không chứa bất kỳ loại virus, Trojan horse hoặc tập tin bị nhiễm virus và sẽ không chứa bất cứ nội dung/ tài liệu đồi trụy, phạm pháp, khiêu dâm, xúc phạm, chống đối hoặc nội dung không phù hợp và không vi phạm bất cứ quyền (sở hữu trí tuệ, bản quyền hoặc bảo mật) nào của bên thứ ba. Mọi ảnh chụp/ hình ảnh không thỏa mãn các tiêu chí nêu trên sẽ không được đăng và/ hoặc sẽ bị BedLinker.com gỡ bỏ/ xóa bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước.


11. Quyền sở hữu trí tuệ

Trừ khi được nêu ra, nếu không thì phần mềm cần có cho các dịch vụ của chúng tôi, hiện có hoặc được sử dụng bởi Kênh chúng tôi và các quyền lợi về tài sản trí tuệ (bao gồm cả bản quyền) của những nội dung và thông tin cũng như tài liệu trên Kênh chúng tôi đều được sở hữu bởi BedLinker.com và các nhà cung cấp.

BedLinker.com có quyền sở hữu độc quyền tất cả các quyền lợi, quyền hạn và lợi ích trong và đối với (tất cả quyền sở hữu trí tuệ của) (toàn bộ giao diện và hoạt động (bao gồm cơ sở hạ tầng) của Kênh nơi dịch vụ được thực hiện (bao gồm các đánh giá của khách và nội dung được thông dịch) và bạn không được quyền sao chép, xóa, tạo đường dẫn (liên kết/ sâu) đến, xuất bản, quảng cáo, tiếp thị, tích hợp, sử dụng, kết hợp hoặc sử dụng nội dung (bao gồm các nội dung được dịch đó và đánh giá của khách) hoặc thương hiệu của chúng tôi mà không có sự cho phép chính thức bằng văn bản của chúng tôi. Trong trường hợp bạn sử dụng (một phần hoặc toàn bộ) hoặc kết hợp nội dung (được thông dịch) của chúng tôi (bao gồm đánh giá của khách) hoặc nếu không sở hữu bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào trong Kênh hoặc bất cứ nội dung (được thông dịch) hoặc đánh giá của khách, tại nay bạn giao quyền, chuyển đổi và trao tất cả quyền sở hữu trí tuệ đó cho BedLinker.com. Bất cứ hình thức sử dụng bất hợp pháp hoặc các hành động hoặc hành vi được nhắc đến phía trên đều được cho là vi phạm vật chất đến quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi (bao gồm bản quyền và quyền cơ sở dữ liệu).


12. Điều khoản khác

Đến mức độ luật pháp cho phép, những điều kiện và điều khoản này cũng như quy định về các dịch vụ của chúng tôi sẽ được quản lý và phân tích theo luật pháp Việt Nam và bất kỳ tranh chấp nào xuất phát từ những điều kiện và điều khoản chung này cũng như từ các dịch vụ của chúng tôi sẽ được gửi riêng đến các toà án có thẩm quyền ở Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Phiên bản tiếng Việt nguyên gốc của những điều khoản và điều kiện này có thể đã được dịch sang các ngôn ngữ khác. Bản dịch chỉ theo hình thức và mang tính chất giấy tờ, và Quý vị không thể đòi được bất kỳ quyền lợi nào từ bản dịch. Trong trường hợp có tranh luận về nội dung hoặc cách diễn giải những điều khoản và điều kiện này, hay có mâu thuẫn hoặc sự không nhất quán giữa phiên bản tiếng Việt và bản của ngôn ngữ nào khác về những điều khoản và điều kiện này, phiên bản tiếng Việt sẽ được áp dụng, lưu hành và mang tính quyết định, đến mức độ luật pháp cho phép. Phiên bản tiếng Việt có trên Kênh chúng tôi (bằng cách chọn ngôn ngữ Tiếng Việt) hoặc sẽ được gửi đến nếu Quý vị yêu cầu bằng văn bản.

Nếu bất kỳ quy định nào của những điều khoản và điều kiện này bị hoặc trở nên không có hiệu lực, không thể thực thi hoặc không còn ràng buộc nữa, Quý vị sẽ vẫn bị giới hạn bởi tất cả những quy định khác về việc này. Trong trường hợp đó, quy định không có hiệu lực như vậy sẽ không vì thế mà được thi hành đến mức độ cao nhất được cho phép bởi luật pháp áp dụng, và Quý vị sẽ ít nhất phải đồng ý chấp nhận kết quả tương tự như quy định không có hiệu lực, không thể thực thi hoặc không còn ràng buộc, theo các nội dung và mục đích của những quy định và điều khoản này như đã cung cấp.


13. Về BedLinker.com và các đối tác hỗ trợ

Dịch vụ đặt phòng ở trực tuyến được thực hiện bởi BedLinker, công ty cổ phần được hợp nhất theo luật pháp Việt Nam và có văn phòng công ty tại Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM.

BedLinker.com có trụ sở chính của công ty ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và được hỗ trợ bởi những nhóm công ty khác nhau (gọi là "các đối tác hỗ trợ") trên toàn thế giới. Các công ty hỗ trợ này chỉ đóng vai trò hỗ trợ nội bộ đối với và cho lợi ích của BedLinker.com. Một số đối tác hỗ trợ nhất định được giao nhiệm vụ giới hạn thực hiện dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (chỉ qua điện thoại). Các đối tác hỗ trợ không có bất kỳ Kênh nào (và không kiểm soát, quản lý, bảo trì và lưu trữ (host) Kênh dưới bất kỳ hình thức nào). Các đối tác hỗ trợ này không có bất kỳ khả năng hay thẩm quyền nào để cung cấp dịch vụ, để đại diện cho BedLinker.com hoặc để viết vào bất kỳ hợp đồng nào tên của, cho hay thay mặt BedLinker.com. Quý khách không có bất kỳ mối quan hệ (pháp lý hoặc theo hợp đồng) với các đối tác hỗ trợ. Các công ty con không hoạt động và không được ủy quyền hành động dưới dạng bất kỳ đại lý dịch vụ hoặc xử lý thông tin nào của BedLinker.com. BedLinker.com không chấp thuận hoặc thừa nhận nơi ở pháp lý ở bất kỳ nơi chốn, địa điểm hoặc văn phòng nào trên toàn thế giới (cũng không tại văn phòng của các công ty hỗ trợ), ngoài văn phòng được đăng ký của công ty ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.


QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BEDLINKER.COM


            BedLinker.com là Sàn giao dịch thương mại điện tử phục vụ thương nhân, tổ chức kinh doanh dịch vụ du lịch có nhu cầu thực hiện đăng bán các dịch vụ đặt phòng khách sạn, 

            Sứ mệnh mà BedLinker.com hướng tới là sẽ trở thành Sàn giao dịch thương mại điện tử  B2B tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử và là cầu nối thương mại giữa nhà cung cấp dịch vụ về khách sạn và du lịch đến các đại lý dịch vụ trong và ngoài nước.


  • Nguyên tắc chung
            Sàn giao dịch điện tử BedLinker.com do Công ty Cổ Phần BedLinker (Công ty) xây dựng và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được BedLinker.com chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử BedLinker.com và các bên liên quan cung cấp.


            Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng thông tin được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử BedLinker.com.

            Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động cung ứng và sử dụng dịch vụ không trái với qui định của pháp luật.

            Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên BedLinker.com phải minh bạch và chính xác.

            Dịch vụ được giới thiệu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

            Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com.

  • Quy định chung

            Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử: Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com do Công ty Cổ Phần BedLinker phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: BedLinker.com (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com”). 

         -  Nhà cung cấp/đối tác/ Chủ khách sạn (NCC): Là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ khách sạn thông qua hình thức đăng bán tại website BedLinker.com.

         -  Khách hàng/ Đại lý du lịch (Khách hàng - KH): Là thương nhân, tổ chức có nhu cầu tìm hiểu thông tin về các nhà cung cấp cũng như về các dịch vụ đặt phòng cho đoàn, theo tour hoặc số lượng lớn,… được đăng tải trên BedLinker.com

        -   Thành viên: là bao gồm cả nhà cung cấp và khách hàng.

            Quy định chung

        -   Thành viên tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán thông qua hình thức đặt phòng online, không trái với qui định của pháp luật.
        -   Dịch vụ khách sạn và du lịch được NCC cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
        -   Hoạt động mua bán dịch vụ thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.
        -   Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty. 
        -    Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com.


  • Quy trình giao dịch 
        Quy trình mua hàng trên BedLinker.com
        Chức năng đặt hàng trực tuyến dành cho Đại lý du lịch:

        Khi có nhu cầu đặt phòng dịch vụ trên BedLinker.com đại lý du lịch nên thực hiện theo các bước sau đây:
        Bước 1: Đăng ký tài khoản đại lý;


        Bước 2: Thành viên đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký dành cho đại lý Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ ở khu vực mà mình đang quan tâm bằng cách điền thông tin vào thanh tìm kiếm hoặc xem nhanh ở “ Top địa điểm” hiển thị trên trang chủ website;
 
        Bước 3: Xem thông tin chi tiết về dịch vụ phòng của NCC, tham khảo thông tin giá và chính sách, điều kiện thực hiện của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua.
 

        Bước 4: Sauk hi tham khảo thông tin và so sánh giá cả, chất lượng dịch vụ, đại lý du lịch chọn khách sạn mà mình muốn đặt bằng cách chọn nút “ Thêm vào giỏ hàng” sau khi đã chọn loại phòng, chọn số lượng cần đặt;

 
 
        Bước 5: Vào giỏ hàng chọn “Thanh toán” để kết thúc giai đoạn đặt hàng chuyển sang kiểm tra lại lần cuối thông tin của đơn hàng đã đặt và lựa chọn hình thức thanh toán. Thành viên chọn một trong các phương thức thanh toán hiện có trên website và tiến hành thanh toán.

 
 

            Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi trả hóa đơn tham chiếu và mã đơn hàng, thành viên vui lòng lưu trữ lại thông tin này để làm cơ sở đối chiếu và sử dụng dịch vụ về sau. Hoặc thành viên có thể vào mục “ Quản trị đặt phòng”  và chọn “ Đặt phòng của tôi” để theo dõi và kiểm tra lại đơn hàng đã đặt.

  • Quy trình dành cho người NCC
      -    Đăng ký và tạo gian hàng
        
        Bước 1: đàm phán và ký hợp đồng cung cấp dịch vụ/ hợp đồng đối tác với chủ website BedLinker.com.

        Bước 2: Nhà cung cấp điền thông tin đăng ký thông qua qua BedLinker.com ở mục “Hotel Đăng nhập/ Đăng ký” 
 


        Bước 3: Nhà cung cấp liên hệ với BedLinker.com về nội dung đăng ký để BedLinker.com kích hoạt tài khoản nhà cung cấp cho khách sạn, đồng thời cập nhật thông tin giới thiệu về khách sạn đó lên website để hiển thị đến các thành viên đang hoạt động trên sàn.
        
  • Quản lý và cập nhật thông tin gian hàng
           - Để cập nhật thông tin phòng trống, ngày đặt trống, giá cả và các khuyến mãi lên BedLinker.com, Nhà cung cấp cần thực hiện các bước như sau:
            

        Bước 1: Đăng nhập tài khoản dành cho khách sạn đã được kích hoạt trên hệ thống BedLinker.com
 

        Bước 2: Nhà cung cấp vào mục “ Allocation Report “ và chọn giai đoạn cần điều chỉnh để cập nhật lượng phòng trống. Lưu ý: hệ thống BedLinker.com cho phép Nhà cung cấp đóng, mở và điều chỉnh phòng bán theo ngày.
 


         Bước 3: BedLinker.com tiếp nhận các đơn đặt hàng của đại lý thông qua hệ thống rồi  xác nhận các đơn đặt hàng với Nhà cung cấp thông qua email và điện thoại sau đó sẽ phản hồi cho đại lý du lịch; 

        Bước 4: Khách sạn xem báo cáo bằng cách vào “ Transaction History “ các giai đoạn lưu trú để đối chiếu để làm yêu cầu thanh toán đơn hàng với BedLinker.com theo tuần hoặc theo tháng tùy vào thỏa thuận thanh toán trên hợp đồng giữa hai bên.

 

        Nhà cung cấp phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đăng bán và phải cập nhập thường xuyên số lượng còn trống. Thực hiện đúng các cam kết đối với dịch vụ mà khách hàng đã mua. Ngoài ra Khách sạn còn có thể 


  • Quy trình vận chuyển, giao nhận
            Khách hàng có nhu cầu đặt phòng cho đoàn hoặc số lượng lớn sau khi chọn địa điểm và đặt phòng online xong BedLinker.com sẽ tiến hành xác nhận gửi email tự động xác nhận đăng ký của khách hàng. Sau đó Nhà cung cấp dịch vụ xác nhận lại dịch vụ với Khách hàng bằng điện thoại hoặc email và theo dõi thanh toán. Khách hàng thanh toán cho Nhà cung cấp và đến sử dụng dịch vụ đã đặt

  •  Quy trình bảo hành/bảo trì
BedLinker.com có trách nhiệm hỗ trợ các đối tác, chủ cơ sở tham gia đăng tải các hình ảnh, lịch trống cho thuê phòng, không gian trên BedLinker.com. Khi đối tác, nhà cung cấp gặp bất kỳ sự cố nào liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ, bảo hành cho dịch vụ đó.
            Đối với khách hàng đăng ký thuê không gian, phòng trống trên BedLinker.com thì trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ (cơ sở vật chất phục vụ cho dịch vụ) thuộc về đối nhà cung cấp đó.
            Đối với dịch vụ khách sạn và du lịch do đối tác cung cấp sẽ không có chính sách bảo hành/bảo trì như sản phẩm hàng hóa thông thường khác. Tuy nhiên, Công ty yêu cầu đối tác phải cung dịch vụ đúng nội dung đã mô tả trên website. Trong trường hợp khách hàng không được phục vụ đúng với chất lượng và nội dung đã mô tả, khách hàng sẽ liên hệ đến BedLinker.com để phản ánh về tình trạng trên.

  • Chính sách đổi trả/ hủy dịch vụ:
            Việc hủy bỏ đơn đặt hàng sẽ được thực hiện theo chính sách của từng đối tác, nhà cung cấp (khuyến cáo thành viên phải đọc kỹ thông tin hoặc gọi điện trực tiếp đến địa điểm cho thuê để tìm hiểu về việc hủy bỏ đơn hàng).

        Xác nhận đơn hàng
        -    Xác nhận đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến thành viên ngay sau khi thành viên đặt phòng thành công bằng email.
        -    Người quản lý phòng, không gian cho thuê có thể sẽ gọi điện cho thành viên trong các trường hợp cần thêm các thông tin cần thiết.
        -    Thời gian xác nhận đơn hàng đối với các thanh toán đặt cọc hoặc thanh toán tại địa điểm trong vòng 24 giờ kể từ lúc đặt chỗ hoặc trong vòng 3 giờ nếu việc đặt chỗ chỉ kéo dài trong vòng 24 giờ.

        Hủy đơn hàng
        BedLinker.com có quyền hoãn lại quá trình của bất kỳ giao dịch nào mà chúng tôi tin tưởng một cách hợp lý rằng giao dịch là lừa đảo, trái pháp luật hoặc dính líu tới bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc khi chúng tôi có cơ sở để tin rằng thành viên vi phạm điều khoản và điều kiện sử dụng Dịch vụ này.

  • Đối với BedLinker.com và đối tác: BedLinker.com và đối tác chỉ cần đăng nhập hệ thống và chọn các đơn hàng cần hủy, nhấn vào lệnh hủy đơn hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin vả gửi xác nhận hủy đơn hàng vào email của thành viên.
  • Đối với thành viên: Thành viên được quyền hủy đơn hàng trong vòng 24 giờ đối với các đơn hàng được đặt trước từ 2 ngày trở lên và trong vòng 3 giờ đối với các đơn hàng trong ngày. Các đơn hàng hủy sẽ phụ thuộc vào từng điều kiện và điều khoản của từng địa điểm khác nhau mà có các mức phạt cho những đơn hàng hủy theo thỏa thuận hoặc hợp đồng giữa hai bên. Thành viên cần đăng nhập vào hệ thống, chọn đơn hàng cần hủy và nhấn phím hủy đơn hàng. Hệ thống sẽ tự động gửi xác nhận hủy đơn hàng vào email của thành viên


  • Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
        BedLinker.com và đối tác cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website BedLinker.com.

        Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của SGD TMĐT BedLinker.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BedLinker.com sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, BedLinker.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
      Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
        
       Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
        Thành viên có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:

  • Gửi thư qua đường bưu điện về địa chỉ trụ sở chính của BedLinker.com (Trong nội dung thư ghi rõ những vấn đề Thành viên cần khiếu nại và một số thông tin tài liệu liên quan để hỗ trợ cho việc xử lý và giải quyết khiếu nại).
  • Gọi điện trực tiếp đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua Hotline: 0931 10 50 88. Bộ phận Dịch vụ khách hàng có trách nhiệm ghi lại những thông tin khiếu nại của Thành viên và gửi đến các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại (Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin hoặc tài liệu liên quan cho bộ phận Dịch vụ khách hàng nếu được yêu cầu hỗ trợ);
  • Gửi trực tiếp vào địa chỉ email của Website: info@bedlinker.com
        Bước 2: Phân tích, đánh giá
        Trong vòng 24 giờ (không kể ngày Thứ bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, BedLinker.com liên hệ lại với người phản ánh sẽ tiến hành điều tra, xác minh, phân tích và đánh giá đơn khiếu nại của Thành viên.

        Bước 3: Tổng hợp thông tin và giải quyết khiếu nại
        Sau khi xác minh rõ vấn đề khiếu nại, Website sẽ tổng hợp thông tin và căn cứ theo quy định của BedLinker.com để xử lý. BedLinker.com  sẽ yêu cầu giải cung cấp giải trình về các khiếu nại và giải đáp khiếu nại cho khách hàng nếu khách hàng không nhận được sự hỗ trợ thỏa đáng từ phía nhà cung cấp.

        Bước 4: Trả lời khách hàng
        Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, BedLinker.com sẽ có văn bản trả lời hoặc trả lời cho Thành viên thông qua những phương tiện khác như email, điện thoại, fax. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp và cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Thành viên một cách rõ ràng, BedLinker.com sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để gia hạn thời gian trả lời, nhưng không quá 60 giờ làm việc.  

        Bước 5: Kết thúc
        BedLinker.com tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên  BedLinker.com cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ khách sạn và du lịch. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
        Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử  BedLinker.com. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, BedLinker.com sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
        BedLinker.com công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
        Các bên bao gồm NCC, Thành viên và BedLinker.com sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với  BedLinker.com sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
        Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: BedLinker.com sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại  BedLinker.com. Nếu NCC tái phạm  BedLinker.com sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ nhưng dịch vụ của NCC đó trên  BedLinker.com.
        Công Ty không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì  BedLinker.com sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


  • Quy trình thanh 
  • Thanh toán giữa người Người mua (Đại lý du lịch) và BedLinker.vn
       Đại lý du lịch có thể thanh toán phí đặt phòng cho BedLinker.vn bằng các hình thức sau:
  • Thanh toán chuyển khoản:

        Đại lý du lịch có thể liên hệ số hotline để được tư vấn về địa điểm mình cần đặt để được tham khảo các mức giá tốt nhất mà BedLinker.vn hiện có từ các nhà cung cấp ở khu vực đó. Sau khí chốt đơn hàng khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản và chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin đặt phòng thành công bằng mã code qua email và số điện thoại cho khách hàng để khách hàng dùng để xác nhận thông tin đặt phòng thành công qua hệ thống BedLinker.vn với Khách sạn đó.

        Thông tin tài khoản BedLinker.vn:
        - Số Tk:
        - Tên TK:
        - Ngân hàng:
        b.  Thanh toán trực tuyến qua website
        Bước 1: Thành viên đã đăng nhập tài khoản đã đăng ký và đã chọn “Thêm giỏ hàng” sản phẩm/dịch vụ với đơn hàng cụ thể;

        Bước 2: Sau khi đã chọn xong phòng và số lượng cần đặt. Thành viên chọn một trong các phương thức thanh toán: Credit Limit/Thẻ tín dụng/Offline Payment; và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn trên BedLimker.vn để thanh toán cho đơn hàng;


 
        Bước 3: Ban quản lý BedLinker.com sẽ kiểm tra tình trạng đã hoàn tất thanh toán của đơn hàng và xác nhận đặt phòng đến địa chỉ email đã đăng ký;

        Bước 4: Thành viên nhận email xác nhận đặt phòng từ BedLinker.com

  • Thanh toán giữa đối tác (nhà cung cấp, khách sạn, người bán…) và BedLinker.vn
  • Nhà cung cấp sẽ chi trả cho BedLinker.com từ 5-15% hoa hồng trên các giao dịch thành công bao gồm thuế tùy theo thỏa thuận trên hợp đồng hợp tác
  •  Phương thức thanh toán: Sau khi thu phí dịch vụ từ Đại lý du lịch BedLinker.com sẽ giữ lại phần hoa hồng như thỏa thuận trên hợp đồng với Khách sạn và sẽ chuyển trả phí đặt phòng cho các đơn hàng đó cho Khách sạn theo tuần/tháng tùy theo thỏa thuận hợp đồng hợp tác giữa BedLinker.com và đối tác.


  • Đảm bảo an toàn giao dịch
            Nhằm hỗ trợ việc sử dụng các dịch vụ của BedLinker.com, các thông tin của Khách hàng có thể được chia sẻ với các công ty con là thành viên của gia đình BedLinker.com. Để tìm hiểu thêm những thông tin Khách hàng cần biết về BedLinker.com và các Công ty thành viên, vui lòng vào mục về BedLinker.com.

            Nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba: BedLinker.com có thể sử dụng nhà cung cấp dịch vụ để thay mặt BedLinker.com xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng. Việc này phục vụ nhiều mục đích, bao gồm việc gửi thông tin tiếp thị. Nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba phải tuân thủ các điều khoản về bảo mật, do đó sẽ không được phép sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng cho các mục đích khác.

        Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và các tổ chức tài chính (khác): Khi Khách hàng hoặc chủ của thẻ tín dụng được dùng để đặt dịch vụ cho Khách hàng yêu cầu tiền bồi hoàn cho đặt dịch vụ của Khách hàng, BedLinker.com có thể cần phải chia sẻ một số thông tin nhất định về đặt dịch vụ với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và tổ chức tài chính có liên quan để xử lý việc bồi hoàn. Thông tin này có thể bao gồm bản sao xác nhận đặt dịch vụ của Khách hàng hoặc địa chỉ IP đã dùng để thực hiện đặt dịch vụ. BedLinker.com có thể chia sẻ thêm thông tin với các tổ chức tài chính có liên quan nếu nhận thấy thực sự cần thiết cho mục đích phát hiện và phòng tránh gian lận.

        Nhà chức trách có thẩm quyền: BedLinker.com cần phải tiết lộ thông tin cá nhân cho cơ quan thực thi pháp luật theo quy định của pháp luật hoặc khi thực sự cần thiết cho việc đề phòng, phát hiện hoặc truy cứu các hành vi phạm tội hoặc gian lận. BedLinker.com có thể cần tiết lộ thêm thông tin cá nhân cho nhà chức trách có thẩm quyền nhằm bảo vệ và bào chữa cho quyền lợi và tài sản của BedLinker.com hoặc của đối tác kinh doanh của BedLinker.com.

        Đối tác kinh doanh: BedLinker.com làm việc với nhiều đối tác kinh doanh trên toàn thế giới. Một vài trong số những đối tác kinh doanh này phân phối hoặc quảng cáo dịch vụ của BedLinker.com cũng như giúp các đối tác kinh doanh khác của BedLinker.com phân phối và quảng cáo các dịch vụ liên quan đến du lịch của họ. Điều này có thể có nghĩa là các dịch vụ của họ được tích hợp vào trang web/ứng dụng của BedLinker.com, họ có thể hiển thị các quảng cáo được tùy chỉnh hoặc các dịch vụ đặt dịch vụ trực tuyến của BedLinker.com được tích hợp vào trang web/ứng dụng của họ.

        Khi Khách hàng thực hiện một đặt dịch vụ trên trang web hoặc ứng dụng của một trong các đối tác kinh doanh của BedLinker.com, một số thông tin cá nhân nhất định mà Khách hàng cung cấp cho họ sẽ được chuyển tiếp cho BedLinker.com. Nếu dịch vụ khách hàng được cung cấp bởi đối tác kinh doanh, BedLinker.com sẽ chia sẻ các chi tiết liên quan đến đặt dịch vụ của Khách hàng với các đối tác kinh doanh (khi cần thiết) để cung cấp cho Khách hàng hỗ trợ phù hợp và hiệu quả. Khi Khách hàng thực hiện một đặt dịch vụ thông qua trang web của một trong các đối tác kinh doanh của BedLinker.com, các đối tác kinh doanh có thể nhận một số thông tin cá nhân của Khách hàng liên quan đến đặt dịch vụ cụ thể. Điều này phục vụ cho mục đích nội bộ riêng của họ (ví dụ như mục đích phân tích) và việc quản lý các chương trình khách hàng thân thiết hoặc tiếp thị, nếu như Khách hàng yêu cầu.
    
        BedLinker.com thực hiện các quy trình an toàn nào để bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng?

        BedLinker.com sử dụng hệ thống kinh doanh và quy định thích hợp để bảo vệ và giữ gìn những thông tin cá nhân Khách hàng đã cung cấp. BedLinker.com cũng sử dụng các quy trình an toàn và rào cản về mặt kỹ thuật và cơ sở vật chất để hạn chế việc truy cập và sử dụng thông tin cá nhân trên server của BedLinker.com. Chỉ có những nhân viên được ủy quyền mới có quyền truy cập vào các thông tin cá nhân nhằm phục vụ cho công việc của họ.

        Khi chi tiết thẻ tín dụng của Khách hàng cần được cung cấp như một phần của quá trình đặt dịch vụ, thông tin này sẽ được BedLinker.com lưu trữ trong vòng tối đa 10 ngày. Sau đó, thông tin thẻ tín dụng của Khách hàng (một phần hoặc toàn bộ) sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi hệ thống của BedLinker.com hoặc được giữ lại một cách an toàn, hạn chế truy cập, nhằm mục đích phát hiện gian lận. Khách hàng cũng có thể lưu chi tiết thẻ tín dụng trong tài khoản của mình. Khi đó chi tiết thẻ tín dụng của Khách hàng sẽ được lưu dưới dạng bảng băm (hashed form) ngoại trừ 4 chữ số cuối cùng của số thẻ tín dụng. Bằng cách này Khách hàng sẽ biết mình sẽ dùng thẻ nào khi thanh toán.

        Ai là người chịu trách nhiệm cho việc xử lý dữ liệu cá nhân trên các ứng dụng và trang web BedLinker.com?
   
        BedLinker kiểm soát quá trình xử lý dữ liệu cá nhân trên các trang web và ứng dụng di động của BedLinker.com. BedLinker là công ty Cổ Phần, được thành lập theo luật pháp Việt Nam và có văn phòng tại Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh. Nếu Khách hàng có kiến nghị hoặc nhận xét liên quan đến chính sách bảo mật này, vui lòng email đến support@bedlinker.com  và BedLinker.com sẽ phản hồi ngay cho Khách hàng. Đối với những vấn đề liên quan đến an toàn bảo mật, BedLinker.com luôn sẵn sàng giải đáp.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
        -    Mục đích và phạm vi thu thập
              Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử  BedLinker.com bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà BedLinker.com yêu cầu thành viên cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để BedLinker.com liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho thành viên.
              Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Sàn giao dịch thương mại điện tử  BedLinker.com, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.
               Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của bạn và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.
               Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste khuyến mại trực tuyến BedLinker.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. 
        -    Phạm vi sử dụng thông tin
              Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
               -    Đặt phòng khách sạn cho thành viên;
               -    Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
               -    Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com;
               -    Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
               -    Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
               -    Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại BedLinker.com.
               -    Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

        -    Thời gian lưu trữ thông tin
             Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của BedLinker.com.

        -    Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
             Công ty Cổ Phần BedLinker 
             -    Địa chỉ: Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM 
             -    Email: support@bedlinker.com 
             -    Hotline: 0931 10 50 88

  • Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
          Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu BedLinker.com thực hiện việc này.
          Thành viên có quyền gửi khiếu nại về Nhà cung cấp (NCC) đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BedLinker.com sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, BedLinker.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
    Email: support@bedlinker.com 
            Điện thoại: 0931 10 50 88

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
           Thông tin cá nhân của thành viên trên BedLinker.com được BedLinker.com cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của BedLinker.com. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
            Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên. Trong một vài trường hợp chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin cá nhân của thành viên mua cho Nhà cung cấp (NCC) để giúp NCC xác nhận người mua.
            Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, BedLinker.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
            Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của BedLinker.com.
            Ban quản lý BedLinker.com yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/đặt phòng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý BedLinker.com không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin khách hàng bị sử dụng trái với mục đích đã thông báo với khách hàng:
        Khi khách hành cho rằng thông tin của họ được sử dụng trái với mục đích mà ban quản lý sàn giao dịch đã thông báo với khách hàng, Khách hàng có thể gửi trực tiếp yêu cầu tới địa chỉ:  
        Công Ty Cổ Phần BedLinker
            Địa chỉ: Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM 
            - Email: support@bedlinker.com 
            - Hotline: 0931 10 50 88

        Ban quản lý sàn giao dịch sẽ tiến hành xác minh thông tin và giải quyết yêu cầu của khách hàng ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu phản ánh.
        Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là một trong các yêu cầu hàng đầu của Sàn giao dịch BedLinker.com.
        Sàn giao dịch BedLinker.com có trách nhiệm bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sử dụng mọi biện thích hợp để bảo mật và bảo vệ các thông tin mà Khách hàng cung cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mọi truy cập trái phép được loại bỏ hoàn toàn.
Khách hàng được khuyến nghị cần nắm rõ các quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của sàn BedLinker.com. Tuy nhiên, khách hàng phải có trách nhiệm bảo vệ tài khoản của mình, không để đối tượng thứ 3 biết và sử dụng tài khoản cho các mục đích không phù hợp. Trường hợp này việc truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của BedLinker.com, BedLinker.com sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến việc đánh mất tài khoản và có những truy cập trái phép từ tài khoản bị đánh mất.

       VII.  Quản lý thông tin xấu

  • Quy định thành viên:
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
            Thành viên đăng tin bài sai chuyên mục Ban quản trị BedLinker.com sẽ gửi email thông báo và xóa bài viết đó.
            Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
            Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com trong bản Quy chế này.
            Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com.

  • Danh sách sản phẩm cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại BedLinker.com.
        Sàn giao dịch BedLinker.com là nơi hỗ trợ các Nhà cung cấp đăng thông tin về dịch vụ do mình cung cấp. Sàn giao dịch BedLinker.com đề nghị Nhà cung cấp chỉ đăng các thông tin liên quan tới dịch vụ cho thuê phòng và dịch vụ phụ kèm cho cuộc họp, sự kiện diễn ra tại địa điểm đó.
a.  Danh sách sản phẩm cấm giao dịch
    - Rượu các loại;
    - Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
    - Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
    - Các chất ma túy;
    - Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
    - Đèn trời;
     - Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương  tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
    - Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
    - Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
    - Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
    - Hóa chất độc; Tiền chất;
    - Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.
    - Thực vật, động vật hoang dã;
    - Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng  chất độc hại vượt  quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
    - Các loại thuốc chữa bệnh cho người,  các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được  sử dụng tại Việt Nam;
    - Các loại trang thiết bị y tế chưa được  phép sử dụng tại Việt Nam
    - Các loại  mỹ phẩm  y tế  chưa  được  công bố  với  cơ  quan có thẩm quyền;
    - Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)
    -Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

b. Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện
    - Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.
    - Đối với các mặt hàng giới tính như  bao cao su có thể  bán như  nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được  bán.
    - Đối với  các mặt  hàng phần  mềm  như  account, software,... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được  bán mặt hàng này.

3. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên BedLinker.com
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

4.  Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website: 
        Sau khi khách hàng đăng bán sản phẩm, sản phẩm sẽ được hiện thị ngay. Nhưng các thông tin sản phẩm này sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung BedLinker.com kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.
        BedLinker.com sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao bán của khách hàng nếu như tin đăng rao bán vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc BedLinker.com chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý. 
        BedLinker.com giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước. 


  • Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
            Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của BedLinker.com, BedLinker.com sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.
            Khi thực hiện các giao dịch trên BedLinker.com, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
            Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email: info@bedlinker.com   chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại BedLinker.com.
            Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

  • Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com
    -    Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com

          Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com nêu ra. 
          Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì BedLinker.com có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 
          Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế này của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com. 
         Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com
         Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt. 
        Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 


            -    Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com

                Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của sản phẩm, dịch vụ và thông tin về NCC trên Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com được thực hiện chính xác đầy đủ.
        Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trên Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com. 
        Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com. 
Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com và tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các NCC tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com. 
        BedLinker.com có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà NCC bán tại BedLinker.com.  BedLinker.com phối hợp với NCC để giải quyết tranh chấp xảy ra giữa KH và NCC trong quá trình KH sử dụng dịch vụ do NCC đó bán tại BedLinker.com. Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người cung cấp dịch vụ (Đối tác Chủ Khách sạn) và người đặt dịch vụ (Đại lý du lịch). Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người dùng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu nhà cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tuỳ theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com sẽ có phướng án giải cầu bên cung cấp dịch vụ đền bù cho người chơi, sẽ khóa tài khoàn thành viên bên cung cấp dịch vụ.  
        Ban quản lý sàn sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:
        Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.
        Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
        Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó
        Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch thương mại điện tử  BedLinker.com không phải chịu trách nhiệm liên đới. 

        BedLinker.com sẽ không chia sẻ dữ liệu cá nhân của khách hàng cho đối tác nhiều hơn các thông tin cần thiết như họ, tên, hình đại diện, số điện thoại và số liệu thống kê khác. Trong trường hợp xảy ra bất kỳ vấn đề gì với khách hàng, các bên hiểu rằng BedLinker.com không có trách nhiệm thẩm tra khách hàng bởi website/ứng dụng là giao diện thân thiện với người dùng dễ dàng truy cập, thu hút đông đảo cộng đồng cùng quan tâm. Tuy nhiên BedLinker.com sẽ nỗ lực hợp lý để hợp tác với đối tác và các cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp pháp luật Việt Nam có quy định.

  • Quyền và trách nhiện của NCC
        -    Quyền của NCC
             Sau khi tạo tài khoản hoặc ký hợp đồng vể quảng cáo đăng tin thì Nhà cung cấp sẽ được cấp một tài khoản để cập nhật thông tin giới thiệu về công ty/ cá nhân, sẽ được đăng bài giới thiệu về dịch vụ mà nhà cung cấp  đang kinh doanh của mình trên BedLinker.com.
Nhà cung cấp sẽ được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản tài khoản hoặc tin đăng trên BedLinker.com qua tổng đài hỗ trợ hoặc email đến bộ phận chăm sóc, tư vấn của BedLinker.com nếu được yêu cầu hỗ trợ
             Nhà cung cấp được quyền đăng tin về dịch vụ đặt phòng trực tuyến trong gian hàng của mình trên BedLinker.com hoặc đặt banner quảng cáo trên BedLinker.com và hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý BedLinker.com đề ra trong quá trình hoạt động. 

        -    Trách nhiệm NCC
             Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ thông tin như tên công ty, số ĐKKD, ngành nghề lĩnh vực hoạt động, website (nếu có),… cho ban quản lý BedLinker.com.
            Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp cho BedLinker.com bản sao giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp Nhà cung cấp/ người cho thuê là chủ sở hữu một thương hiệu một hãng hoặc đại lý ủy quyền của nhà đầu tư thì Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp một (01) bản photo hợp đồng đại lý hoặc giấy Ủy quyền phân phối của nhà đầu tư đó.
             Nhà cung cấp phải cam kết các thông tin, giấy tờ cung cấp là chính xác và phải là bản gốc hoặc bản sao y có công chứng của chính quyền địa phương.
             Nhà cung cấp có trách nhiệm niêm yết chính xác thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá cả, chính sách hỗ trợ (nếu có)….một cách cụ thể, rõ ràng.
             Nhà cung cấp tại đây cam kết sẽ tuân thủ toàn bộ quy định của địa phương liên quan đến việc cung cấp dịch vụ đang kinh doanh.
             Nhà cung cấp phải tuân thủ thời giờ làm việc của BedLinker.com, trong trường hợp có sự thay đổi về lịch làm việc do có ngày lễ hay sự kiện đặc biệt, đối tác phải đảm bảo thông báo cho BedLinker.com 72 giờ trước khi thực hiện thay đổi lịch.
             Nhà cung cấp/ Người cho thuê cho thuê phải cập nhật bất kỳ thay đổi về giá thông qua tin nhắn hay qua văn phòng, bộ phận hành chính hoặc phương tiện hỗ trợ chính thức khác của BedLinker.com. Nếu khách hàng đặt sân nơi mà giá đã niêm yết thấp hơn giá thực tế, đối tác phải bù đắp cho khách hàng về sự chênh lệch của hai mức giá.
             Nhà cung cấp phải sở hữu và lưu giữ các giấp phép hợp lệ cho phép hoạt động và chứng minh quyền sở hữu và/ hoặc quyền sử dụng, vận hành một cách hợp pháp đối với các địa điểm cho thuê, kinh doanh theo Luật Việt Nam. Tại thời điểm ký hợp đồng, đối tác sẽ cung cấp một bản sao y tất cả các tài liệu trên cho BedLinker.com.
             Nhà cung cấp phải cung cấp danh mục tài liệu về địa điểm mà họ cung cấp tại thời điểm bắt đầu dịch vụ cũng như hỗ trợ giải thích rõ khúc mắc của khách hàng liên quan đến địa điểm đó. Nếu có cập nhật/thay đổi giá cả hoặc chất lượng hoặc số lượng dịch vụ cho thuê trên danh mục thì phải báo cho BedLinker.com trước 72 giờ.
              Nhà cung cấp phải bảo đảm không có sai sót hoặc thiếu sót đối với thông tin mô tả địa điểm cho thuê cũng như các dịch vụ phụ kèm cho cuộc họp được liệt kê trong websit/ứng dụng.
             Bất kỳ sự lạm dụng nào của Nhà cung cấp (như cố ý không thêm đơn hàng vào hệ thống, tăng phí địa điểm mà không thông báo cho BedLinker.com và khách hàng, cố ý không sử dụng hệ thống của BedLinker.com hoặc việc đối tác giảm giá riêng cho khách hàng để khách hàng đặt phòng mà không thông qua website/ứng dụng…) sẽ dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng và áp dụng phạt hợp đồng (cộng với việc, trong trường hợp có căn cứ đối tác đã giảm giá riêng để khách hàng đặt phòng không thông qua website/ứng dụng thì BedLinker.com có toàn quyền giảm giá tương ứng cho sân trên website/ứng dụng). Theo Luật Thương Mại Việt Nam, BedLinker.com có quyền yêu cầu bồi thường đầy đủ cho những tổn thất về hoa hồng mà BedLinker.com được hưởng, và kèm với quyền yêu cầu mức phạt 8% trên giá trị vi phạm.
            Bất kỳ đơn hàng nào không được Nhà cung cấp thêm vào hệ thống, dẫn đến xung đột trong việc đặt sân của khách hàng sử dụng BedLinker.com, thì đối tác sẽ phải ưu tiên người sử dụng BedLinker.com.
        Nhà cung cấp phải đảm bảo số lượng và chất lượng dịch vụ được liệt kê trong website/ứng dụng, phải nâng cao cơ sở vật chất của sân theo phản hồi của khách hàng thông qua website/ứng dụng, và  chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến dịch vụ cung cấp.
        Phối hợp với BedLinker.com giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên với đối tác về những khiếu nại trong quá trình trao đổi, đặt phòng diễn ra qua sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com. Nhà cung cấp có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của thành viên khi lỗi được xác định thuộc về Nhà cung cấp.

    XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch  BedLinker.com
         -    Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com
             Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại BedLinker.com thông qua trang BedLinker.com, đăng dịch vụ của mình trên BedLinker.com hoặc dùng tính năng đặt địa điểm trực tuyến của BedLinker.com tiến hành đặt phòng và dịch vụ hỗ trợ kèm theo dựa trên lịch trống của các nhà cung cap[61 được cập nhật trên BedLinker.com.
             Thành viên sẽ được nhân viên của BedLinker.com hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc đặt lịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên BedLinker.com.
             Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho BedLinker.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho BedLinker.com. Duy trì thông tin liên lạc với BedLinker.com một cách kịp thời và thông suốt cho việc vận hành dịch vụ.
             Nhận hóa đơn GTGT do đối tác của BedLinker.com xuất khi thanh toán đầy đủ phí dịch vụ đã đặt thông qua BedLinker.com.
             Sử dụng dịch vụ kèm thêm cao cấp với mục đích quảng bá địa điểm tập trên hệ thống của BedLinker.com. Trong trường hợp này, các khoản phí tương ứng được liệt kê trên website/ứng dụng sẽ được thanh toán cho BedLinker.com theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng bằng văn bản nếu có.
Đối tác có quyền từ chối khách hàng và chặn quyền đặt lịch (sau khi đặt lần đầu) với điều kiện có lý do hợp lý kèm theo văn bản giải thích cho việc từ chối đó. Sự từ chối này sẽ được trao đổi với BedLinker.com nếu có yêu cầu từ BedLinker.com.

        -    Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT BedLinker.com

            Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. 
            Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho BedLinker.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. Trong trường hợp thông tin liên lạc hoặc hợp tác với đối tác không được đáp ứng một cách phù hợp, thì BedLinker.com không có trách nhiệm về bất cứ khiếu nại về thiệt hại nào xảy ra.
            Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho BedLinker.com và những thông tin đang tải lên BedLinker.com là chính xác.
            Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của BedLinker.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của             BedLinker.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
            Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do BedLinker.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của BedLinker.com trong Quy định này.
            Thành viên không được hành động gây mất uy tín của BedLinker.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của BedLinker.com.
            Tuân thủ nghiêm túc và cam kết nghĩa vụ thanh toán và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng.
            Tuân thủ hợp đồng và cấp độc quyền cung cấp dịch vụ đối với website/ứng dụng. Đối tác cam kết không sử dụng hệ thống/giải pháp/trang web/ứng dụng/phần mềm khác có thể gây xung đột lợi ích trực tiếp đến dịch vụ.
            Hỗ trợ và làm việc với BedLinker.com trong việc hợp tác tổ chức sự kiện trong tương lai tại địa điểm kinh doanh.

        XII. Điều khoản áp dụng
            Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện BedLinker.com cho các NCC và thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
            Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
        XIII. Điều khoản cam kết
  • Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ  với Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com theo thông tin dưới đây để được  giải đáp:
Hỗ trợ khách hàng
Sàn giao dịch thương mại điện tử BedLinker.com
Địa chỉ: Tầng 3, 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
E-mail: info@bedlinker.com   
                                                                                                           ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
                                                                                                                    GIÁM ĐỐC

                                                                                                          ĐÀO QUANG THUẬN                                        


        BedLinker.com và đối tác cung cấp dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website BedLinker.com.

        Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của SGD TMĐT BedLinker.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, BedLinker.com sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, BedLinker.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

    Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
        Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
        Thành viên có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc đơn khiếu nại bằng các hình thức sau:
  •    Gửi thư qua đường bưu điện về địa chỉ trụ sở chính của BedLinker.com (Trong nội dung thư ghi rõ những vấn đề Thành viên cần khiếu nại và một số thông tin tài liệu liên quan để hỗ trợ cho việc xử lý và giải quyết khiếu nại).
  •   Gọi điện trực tiếp đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua Hotline: 0931 10 50 88. Bộ phận Dịch vụ khách hàng có trách nhiệm ghi lại những thông tin khiếu nại của Thành viên và gửi đến các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại (Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin hoặc tài liệu liên quan cho bộ phận Dịch vụ khách hàng nếu được yêu cầu hỗ trợ);
  •   Gửi trực tiếp vào địa chỉ email của Website: info@bedlinker.com


        Bước 2: Phân tích, đánh giá
        Trong vòng 24 giờ (không kể ngày Thứ bảy, Chủ nhật, Lễ, Tết) kể từ ngày tiếp nhận đơn khiếu nại, BedLinker.com liên hệ lại với người phản ánh sẽ tiến hành điều tra, xác minh, phân tích và đánh giá đơn khiếu nại của Thành viên.

        Bước 3: Tổng hợp thông tin và giải quyết khiếu nại
        Sau khi xác minh rõ vấn đề khiếu nại, Website sẽ tổng hợp thông tin và căn cứ theo quy định của BedLinker.com để xử lý. BedLinker.com  sẽ yêu cầu giải cung cấp giải trình về các khiếu nại và giải đáp khiếu nại cho khách hàng nếu khách hàng không nhận được sự hỗ trợ thỏa đáng từ phía nhà cung cấp.

        Bước 4: Trả lời khách hàng
        Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại, BedLinker.com sẽ có văn bản trả lời hoặc trả lời cho Thành viên thông qua những phương tiện khác như email, điện thoại, fax. Nếu khiếu nại có tính chất phức tạp và cần thêm thời gian để giải quyết và trả lời cho Thành viên một cách rõ ràng, BedLinker.com sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để gia hạn thời gian trả lời, nhưng không quá 60 giờ làm việc.  

        Bước 5: Kết thúc
        BedLinker.com tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên  BedLinker.com cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ khách sạn và du lịch. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

        Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử  BedLinker.com. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, BedLinker.com sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

        BedLinker.com công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

        Các bên bao gồm NCC, Thành viên và BedLinker.com sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với  BedLinker.com sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

        Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: BedLinker.com sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại  BedLinker.com. Nếu NCC tái phạm  BedLinker.com sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ nhưng dịch vụ của NCC đó trên  BedLinker.com.

        Công Ty không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì  BedLinker.com sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.



Terms And Conditions
Privacy Policy
SEARCH NOW

Notification

×

SEARCH NOW

×